Hỗ trợ trực tuyến

  Tel: 091 828 7007

  Kinh doanh 1: 091 503 6611

  Kinh doanh 2: 091 403 6611

  fastfixvn@gmail.com

  khoancaythepvn@gmail.com

 

 

Tin tiêu điểm

Tin tức » Dịch vụ
Giới thiệu hóa chất cấy thép

Ngày đưa tin: 09/03/2018 3:22:42 CH

hóa chất cấy thép,hóa chất cấy thép là gì, ứng dụng, các loại hóa chất cấy thép trên thị trường, nên chọn mua hóa chất cấy thép tại đâu

HÓA CHẤT CẤY THÉP LÀ GÌ ?

   Hóa chất cấy thép, hay keo cấy thép là loại hóa chất đặc biệt gồm nhiều thành phần, khi hòa trộn với nhau sẽ phản ứng hóa học tạo ra một chất đồng nhất có khả năng kết dính các thành phần tiếp xúc.

ỨNG DỤNG
  Hóa chất cấy thép được dùng để liên kết các loại vật liệu nền khác nhau trong thi công, như: cốt thép với bê tông, cốt thép với đá, cốt thép với tường gạch…
Một số loại keo đặc biệt có thể dùng dưới nước, vì thế được áp dụng cho các công trình thủy lợi, cầu cống, đường hầm…

CÁC LOẠI HÓA CHẤT CẤY THÉP TRÊN THỊ TRƯỜNG
  Hiện nay trên thị trường có 3 loại hóa chất cấy thép chính là hóa chất cấy thép BOSSONGFASTFIX và RAMSET, mỗi loại có một ưu điểm và đặc tính riêng để phù hợp với từng kiểu công trình.

 

Nhìn chung, với đặc tính riêng của mình, hóa chất cấy thép đã trở thành một vật liệu không thể thiếu trong mọi công trình, việc lựa chọn sản phẩm và chất lượng sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ xây dựng. Vì vậy cần lựa chọn sản phẩm từ một nơi uy tín.


Công ty Fastfix với mục tiêu mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, xin giới thiệu tới các bạn các loại hóa chất cấy thép chất lượng cao, đến từ thương hiệu BOSSONGFASFIX và RAMSET. Mời bạn đọc tham khảo.

 

Chia sẻ:  
Các tin liên quan